Thiết bị điều khiển trung tâm Flic Hub và Phím tắt điều khiển Flic Button

Flic Hub là gì?

Flic Hub là một hộp nhỏ xíu. Ở phía sau, bạn có một cổng Ethernet (nếu có Wi-Fi, nếu bạn thích), micro-USB để cấp nguồn, đầu ra IR blaster và cổng âm thanh 3, 5mm. Không có bộ chuyển đổi nguồn USB được cung cấp trong hộp - chỉ có cáp - vì vậy bạn sẽ cần nguồn của riêng mình.

FLIC HUB Hộp trung tâm điều khiển
Hộp trung tâm điều khiển FLIC HUB
Đầu ra âm thanh ở đó để bạn có thể cắm Flic Hub vào loa và nhận phản hồi âm thanh khi nhấn nút. Điều này có thể hữu ích để kiểm tra kết nối, nhưng nó không phải là một tính năng mà tôi cần sử dụng.
Sau khi cắm, bạn chỉ cần sử dụng ứng dụng Flic để kết nối với Hub của mình. Ứng dụng này hiện có hai tab, một cho Hub và một cho điều khiển dựa trên điện thoại thông minh truyền thống.

Flic Hub - Tính năng

Việc nối các nút lên Hub rất dễ dàng: chỉ cần chọn Hub của bạn trong ứng dụng, nhấn nút '+' và nhấp vào nút Flic một lần. Khi một nút được kết nối, bạn có thể đặt cho nó một tên duy nhất và sau đó bắt đầu lập trình nó.
Có thể thêm tối đa 63 nút vào một Hub, cung cấp nhiều quyền kiểm soát hơn cho cả nhà thông minh nhất.
Các nút có ba hành động: nhấp một lần, nhấp đúp và nhấn và giữ. Mỗi người có thể được thiết lập để thực hiện một hành động khác nhau và mỗi hành động có thể thực hiện nhiều hành động - giả sử, bật trình phát nhạc Sonos và làm mờ đèn.
Nếu bạn đã sử dụng các nút Flic với điện thoại trước đây, bạn sẽ nhận thấy rằng có ít hành động khả dụng hơn với Hub. Một số dự kiến; Rốt cuộc, Hub rõ ràng không thể kiểm soát các hành động trên điện thoại của bạn, chẳng hạn như kích hoạt nút Home hoặc chụp ảnh bằng máy ảnh.
Tuy nhiên, phiên bản điện thoại của ứng dụng hiện có số lượng tích hợp nhà thông minh lớn hơn. Hiện tại, các tích hợp chính của Hub bao gồm bóng đèn thông minh Philips Hue, LIFX và Ikea Tradfri và phích cắm thông minh WeMo. Ứng dụng điện thoại thông minh bổ sung thêm Osram Lightify, Harmony Hub và Wink.
Nó tương tự như phát lại phương tiện, với Hub cho phép điều khiển Chromecast và Sonos, nhưng ứng dụng điện thoại thông minh cũng bổ sung hỗ trợ Bose SoundTouch và Samsung Multiroom. Tuy nhiên, Hub bao gồm các sản phẩm chính trong từng khu vực và tích hợp mới sẽ được thêm vào theo thời gian.
Bắt đầu với điều khiển nhà thông minh, tôi sớm điều khiển đèn Philips Hue chỉ bằng một lần nhấn. Có thể cài đặt hành động để chuyển đèn sang cài đặt cố định hoặc kích hoạt cảnh. Cũng có điều khiển tương tự với các bóng đèn thông minh được hỗ trợ khác.
IFTTT tích hợp ít nhất có nghĩa là bạn có thể kết nối với các thiết bị khác đủ dễ dàng. Tôi đặt cài đặt của mình để báo chí dài nói chuyện với Samsung SmartThings, bật công tắc ảo để chạy thói quen Tạm biệt của tôi. Khéo léo, hỗ trợ IFTTT cho phép bạn thêm thẻ - điều này cho phép bạn kích hoạt một thói quen từ nhiều nút được nhóm theo cùng một thẻ.
Kiểm soát Sonos là tuyệt vời, quá. Tôi có một nút Flic được thiết lập để bật và tắt nhạc trong một phòng chỉ bằng một cú nhấp chuột và nhấp đúp vào bỏ qua một bản nhạc.
Kiểm soát Chromecast cũng tốt để xem. Khi chuông cửa reo, thay vì phải săn điện thoại của bạn, một cú chạm nhanh có thể tạm dừng hành động trên màn hình.
Tuy nhiên, đó là IR Blaster làm cho Flic Hub thực sự nổi bật. Từ ứng dụng, bạn có thể lấy Flic Hub để học các lệnh, chỉ bằng cách trỏ điều khiển từ xa vào IR Blaster và nhấn phím bạn muốn. Sau đó, bạn có thể xâu chuỗi các lệnh lại với nhau để khiến mọi thứ diễn ra tự động, đặt độ trễ giữa mỗi lệnh trong một phần nghìn giây.
Tôi đặt Flic Hub để đặt soundbar của mình bật và nhảy sang đầu vào bên phải để hoạt động với trình phát nhạc Sonos Connect.
Cũng có một số tùy chọn nâng cao hơn, chẳng hạn như khả năng kết nối với trang web, cho phép bạn kích hoạt ứng dụng web tùy chỉnh. Điều này sẽ không thu hút được công chúng, nhưng đối với những người muốn có một tùy chọn tùy chỉnh, Flic có thể được thực hiện để làm bất cứ điều gì.

Flic Hub - Hiệu suất

Vấn đề với các nút Flic khi chúng được kết nối với điện thoại là chúng tỏ ra hơi không đáng tin cậy; họ phải ở trong phạm vi. Với Hub, những vấn đề này biến mất và các nút đáng tin cậy hơn nhiều.
Phạm vi nói chung là rất tốt. Với Flic Hub nằm ở tầng dưới, tôi đã đạt được phạm vi bảo hiểm trong nhà - mặc dù họ sẽ không mở rộng để làm việc bên ngoài trong văn phòng làm vườn. Nhiều Hub có thể được thêm vào nhà của bạn, tuy nhiên, nếu bạn muốn cải thiện phạm vi bảo hiểm.
Nhấn vào một nút, thường chỉ có một độ trễ rất nhỏ trước khi hành động xảy ra. Ví dụ, chạm vào nút Flic dẫn đến độ trễ rất nhỏ trước khi đèn Huế của tôi bật; tuy nhiên, độ trễ không đủ để làm cho các nút Flic khó chịu khi sử dụng.
IR blaster cũng hoạt động rất tốt - đối với hầu hết các phần. Vấn đề duy nhất, là một vấn đề với tất cả các máy phát hồng ngoại và điều khiển từ xa, là một số thiết bị không muốn chơi độc đáo.
Ví dụ, để bật soundbar Yamaha của tôi, tôi phải ghi lại hai lần nhấn nút nguồn và phát lại cả hai. Điều này hoạt động đáng tin cậy để bật soundbar, nhưng tôi cần một vài lần nhấn nút Flic để tắt soundbar.
Cuối cùng, chơi với một loạt các lệnh IR và độ trễ giữa mỗi lệnh là đủ để hầu hết các thiết bị hoạt động, mặc dù sẽ luôn có một thiết bị từ chối hoạt động.

Nút Flic là gì?

NÚT FLIC - FLIC BUTTON
NÚT FLIC KẾT NỐI VÀO FLIC HUB
Các nút có thể được dán vào các bề mặt bằng cách sử dụng miếng dán dính được gắn sẵn hoặc bạn có thể lắp chúng vào kẹp và móc chúng lên quần áo hoặc các bề mặt khác. Pin nên kéo dài khoảng 18 tháng và pin phẳng CR2016 đủ dễ thay thế.

Nhấn một nút - Mở nhiều chức năng


Chỉ cần một nút đơn giản để tạo phím tắt cho điện thoại, máy tính, ứng dụng và toàn bộ nhà của bạn.


Điều chỉnh chế độ ánh sáng 


Đặt hàng chỉ bằng 1 nút bấm


Điều khiển thiết bị âm thanh


Kết hợp WiFi, Bluetooth và hồng ngoại để điều khiển các thiết bị giải trí và giải trí gia đình ngoài trời và trong nhà.


Check out mọi thiết bị trong nhà chỉ bằng 1 nút bấm


Rời khỏi nhà với tâm trạng thoải mái nhất.



Flic Hub kết hợp các nút Flic của bạn và tích hợp với tất cả các công nghệ thông minh dưới một mái nhà.


Việc gắn thêm phụ kiện IR, bạn còn có thể điều khiển TV, hệ thống giải trí gia đình hay thiết bị điều hòa không khí....



Các công tắc trong nhà bạn sẽ không còn cần thiết nữa vì với nút bấm Flic, mọi thứ trở nên dễ dàng và nhỏ gọn, chỉ 1 mà điều khiển được rất nhiều các thiết bị cũng như dịch vụ trong nhà bạn. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

@templatesyard